Thứ Hai, 16 tháng 11, 2009
Giới thiệu sách Kinh doanh hay: KHÁCH HÀNG CHƯA PHẢI LÀ THƯỢNG ĐẾ
[Thaihabooks] Giới thiệu sách: Rosenbluth - tác giả cuốn sách đã biếnRosenbluth International từ một công ty gia đình nhỏ thành Tập đoàn có trên 5.300 nhân viên, gần 1.000 văn phòng ở tất cả các bang của nước Mỹ và 53 quốc gia trên toàn thế giới, với doanh số hàng năm đạt hơn 6 tỉ đôla và tỷ lệ tăng trưởng là 1 tỉ đôla/năm. Bí quyết thành công của Rosenbluth International chỉ gói gọn ở một triết lý kinh doanh ngắn gọn: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thực sự là thượng đế.
Rosenbluth đã tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và hiệu quả; có được những nhân viên thích hợp với từng vị trí và phục vụ từ con tim; việc học tập và đào tạo suốt đời, mọi lúc, mọi nơi; coi dịch vụ là sự kết hợp của ba yếu tố Thái độ, Nghệ thuật và Quy trình; tạo điều kiện để mỗi nhân viên thể hiện hết khả năng của mình; luôn khuyến khích, hình thành và nuôi dưỡng các ý tưởng, tìm kiếm cơ hội khi có sự thay đổi; sử dụng công nghệ để giải phóng nhân viên, giúp họ có thể sáng tạo và tập trung vào các khía cạnh tốt hơn, sâu sắc hơn của dịch vụ... Đó là những bí quyết của Rosenbluth International mà Half F.Rosenbluth và Diane McFerrin Peters đã đúc kết lại trong cuốn sách này.
Thông tin về cuốn sách:
- Tên sách: Khách hàng chưa phải là thượng đế
- Tác giả: Hal F. RosenbluthDiane McFerrin Peters
- Giá: 75.000 vnđ
- Số trang: 315
- Dạng bìa: Bìa mềm
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét