Thứ Hai, 8 tháng 2, 2010

Cảm nhận sách - Khách hàng chưa phải là thợng đế giúp tôi rất nhiều


Tôi tình cờ mua được cuốn Khách Hàng Chưa Phải Là Thượng Đế - Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thực sự là thượng đế Tôi thấy đây là cuốn sách rất hay, giúp tôi rất nhiều. Vậy nên tôi muốn chia sẻ với các nhà lãnh đạo và các bạn vài suy nghĩ của mình.

Tôi thấy ông Hal F.Rosenbluth là người có tầm nhìn. Ông biết nhìn xa trông rộng. ông có khả năng quan sát và phát hiện. Hal Rosenbluth là người đã dành trọn tâm sức của mình để phát triển Công ty Rosenbluth International trở thành tập đoàn du lịch lớn thứ ba trên thế giới. Riêng việc ông đã giành được những giải thưởng danh giá và Rosenbluth International được tạp chí Fortune bình chọn là một trong 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất ở Mỹ cũng đáng để tôi và mỗi chúng ta đọc cuốn sách quý này để học tập và làm theo.


Tôi khâm phục việc ông đã biến Rosenbluth International từ một công ty gia đình nhỏ thành Tập đoàn có trên 5.300 nhân viên, gần 1.000 văn phòng ở tất cả các bang của nước Mỹ và 53 quốc gia trên toàn thế giới, với doanh số hàng năm đạt hơn 6 tỉ đôla và tỷ lệ tăng trưởng là 1 tỉ đôla/năm. Bí quyết thành công của Rosenbluth International chỉ gói gọn ở một triết lý kinh doanh ngắn gọn: Đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thực sự là thượng đế.

Rosenbluth đã biết tạo ra môi trường làm việc vui vẻ và hiệu quả. Ở tập đoàn của ông luôn có được những nhân viên thích hợp với từng vị trí và họ phục vụ từ con tim. Rosenbluth cũng đã tạo ra môi trường học tập và đào tạo suốt đời, mọi lúc, mọi nơi. Ở đây người ta coi dịch vụ là sự kết hợp của ba yếu tố Thái độ, Nghệ thuậtQuy trình. Rosenbluth luôn tạo điều kiện để mỗi nhân viên thể hiện hết khả năng của mình. Ông và các đồng nghiệp luôn khuyến khích, hình thành và nuôi dưỡng các ý tưởng, tìm kiếm cơ hội khi có sự thay đổi. Rosenbluth sử dụng công nghệ để giải phóng nhân viên, giúp họ có thể sáng tạo và tập trung vào các khía cạnh tốt hơn, sâu sắc hơn của dịch vụ...

Nững bí quyết của Rosenbluth InternationalHalf F.RosenbluthDiane McFerrin Peters đã đúc kết lại trong cuốn sách này rất bổ ích cho tôi và giúp tôi rất nhiều trong việc lãnh đạo doanh nghiệp của mình. Tôi cũng đã giới thiệu cuốn sách quý này đến các bạn bè của mình. Cám ơn ThaiHaBooks và tác giả Half F.Rosenbluth.

Nguyễn Thế Long - Chủ tịch I&D Group


Công ty Cổ phần Sách Thái Hà - ThaiHaBooks
Chuyên sách kinh doanh, sách cho tuổi teen, sách đạo Phật
Thái Hà Books cam kết sách bản quyền 100%
Điện thoại: (84.4) 62426330
Email: info@thaihabooks.com
Yahoo & Skype: Sachthaiha
Blog: http://my.opera.com/sachthaiha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét